ดานัง เวียดนาม
ชายคนหนึ่งต้องพยายามอย่างหนักเพื่อโน้มน้าวแฟนสาวมาที่เวียดนามโดยที่ยังไม่เคยเห็น แต่การตกลงกันเรื่องบ้านหลังแรกที่จะอยู่ด้วยกันในดานังอาจเป็นเรื่องท้าทายกว่าเมื่อเธอคาดหวังพื้นที่กว้างๆ อย่างที่เธอเคยชินในยุโรป