เมื่อยุนชอลแนะนำยุนฮีเป็นภรรยา ทุกคนตกตะลึง โดยเฉพาะอึนบยอล ซอจินหยุดคิดเรื่องยุนชอลไม่ได้และนำไปสู่การทะเลาะกันครั้งใหญ่กับดันแท