ความจริงเบื้องหลังคดีชนแล้วหนีเกี่ยวข้องกับซองแจและการตายของซุนแอก็ได้รับการเปิดเผย ขณะเดียวกัน บงซอนที่โดนซองแจลักพาตัวไปก็ตกอยู่ในอันตราย