ขาร็อกฟันน้ำนม
เด็กๆ ไปเยือนวังของเบบี๋เจ้าชาย พวกเขาเจอเครื่องดนตรียุคเก่าและจินตนาการถึงโลกแฟนตาซีในยุคกลาง แต่เบบี๋เจ้าชายร่วมด้วยลำบาก