การผจญภัยสุดระห่ำของแฟลปแจ็ค
กัปตันคนักเกิ้ลพยายามพิสูจน์ว่าเขานี่แหละคือกัปตันตัวจริงเสียงจริง.../แฟลปพยายามจับเจ้าวิลลี่แปดแขนเพื่อพิสูจน์ว่าเขานี่แหละคือนักผจญภัยที่แท้จริง