กางเกงแฟนซี/การกอดเจ้าปัญหา
คนักเกิ้ลต้องหากางเกงสุดแฟนซีเพื่อให้ได้โซนวีไอพีในแคนดี้บาร์เรล/ แฟลปแจ็คพบว่าเขาน่าจะชอบกอดเวลานอนข้างนอก เขาก็เลยพยายามหาวิธีแก้อยู่