ปัง/เกาะที่หายสาบสูญ
คนักเกิ้ลถูกรังแกโดยกลุ่มคนเดินเรือในแคนดี้แบร์เรล แฟลปแจ็คพยายามทำให้เขาเชื่อว่าเขาก็ไม่ได้แย่นะ/ คนักเกิ้ลและแฟลปแจ็คติดอยูในเกาะที่ไม่คุ้น พวกเขาหาทางลงทะเลไม่เจอ