วันน้ำลง (ตอน 1) / วันน้ำลง (ตอน 2)
แฟลปแจ็คได้เรียนรู้ว่าทำไมคนักเกิ้ลถึงไม่มีความสุขนักในวันน้ำลงซึ่งต่างกับเขาที่สนุกกับวันน้ำลงครั้งแรกในชีวิตของแฟลปแจ็ค