จอมขี้เกียจ/ชายชราทั้งสองกับกล่องที่ถูกล็อค
เมื่อคนักเกิ้ลชนะการแข่งขันในฐานะชายที่เกียจคร้านที่สุดของสตอร์มาลอง ผู้ครองตำแหน่งคนก่อนก็แก้แค้นด้วยการลักพาตัวแฟลปแจ็ค/แฟลปแจ็คและคนักเกิ้ลพยายามผูกมิตรกับชายชราสองคนที่ครอบครองหีบสมบัติ