การผจญภัยสุดระห่ำของแฟลปแจ็ค
คนักเกิ้ลและแฟลปแจ็คมาเยี่ยมชมรมนักเล่าเรื่อง/ แฟลปแจ็คหลอกคนักเกิ้ลเรื่องปีศาจทะเล จนผู้คนจากเมืองสตอร์มาลองโยนคนักเกิ้ลออกจากท่าเรือกลงทะเล ทำให้แฟลปแจ็คต้องพยายามไปเอากลับมา