ติดแหง็กในขวดโหล/หลังม่าน
กัปตันคนักเกิ้ลทำให้แฟลปแจ็คติดอยู่ในขวดโหลโดยไม่ตั้งใจขณะพยายามหยิบลูกอมเกาะลูกอม/ แฟลปแจ็คและคนักเกิ้ลพยายามหนีออกมาจากอ่างของด๊อก