เรื่องราวความรักของคนสองคนที่ดูเข้ากันไม่ได้สุดๆ แต่อาจเป็นไปได้ว่าพวกเขาเหมาะสมกันสุดๆ เจเน็ตเป็นพนักงานซูเปอร์มาร์เก็ตเบลฟาสต์ ปากร้าย ตลก ไม่ค่อยสนใจอะไรเท่าไร เชมัสเป็นผู้จัดรายการการเมืองผู้ดีที่ดูเหมือนชีวิตสมบูรณ์แบบ