กระเป๋าถือของฉัน
โลกของแดฟฟี่กลับตาลปัตร เมื่อกระเป๋าถือของเขาถูกขโมยไปในห้าง ทำให้เขาต้องจ้างพอร์กี้เป็นบอดี้การ์ด ส่วนโลล่าก็ตระเวนไปทั่วโลก เพื่อหาสุดยอดของขวัญวันครบรอบให้บักส์