เดอะลูนีย์ทูนส์โชว์
แทสเมเนียนเดวิล ทวีตตี้ และซิลเวสเตอร์ต้องลืมความบาดหมางของพวกเขาไว้ก่อน แล้วหาทางกลับบ้านแสนสุขของพวกเขาด้วยกัน ระหว่างทาง พวกเขาได้เจอกับตัวละครคลาสสิกของลูนีย์ทูนส์ เช่น ตัวเยติ หมีสามตัว และบีคกี้ บัซซาร์ด