เงาทมิฬยามค่ำคืน
เอมี่ อดัม และชิปมุ่งหน้าไปช่วยเหลือแม่และลูกๆ ของเธอที่กำลังถูกวิญญาณตามหลอกหลอน ครอบครัวกลัวว่ามันอาจเข้ามาในบ้านของพวกเขา วิญญาณตนนี้จะเกี่ยวข้องกับเรือนจำที่อยู่ใกล้ๆ หรือไม่ ทีมตัดสินที่จะสืบดู