สัปเหร่อผู้หวนคืน
เอมี่ อดัม และชิปเผชิญกับคดีที่น่าสะพรึงกลัวในเมืองเกตตีสเบิร์ก รัฐเพนซิลวาเนีย เมื่อพวกเขาสืบสวนบ้านจากยุค 1800 ที่ถูกผีร่างสูงใหญ่ซึ่งเหมือนว่ามันจะยึดติดอยู่กับผู้ดูแลสิง วิญญาณตนนี้คือใคร และทำไมอยู่ๆ มันถึงโผล่มา