อัศวินในเงามืด (ตอน 1)
จัสติซลีกร่วมมือกับปีศาจเอทริแกนเพื่อหยุดยั้งมอร์แกน เลอ เฟย์ แม่มดจากยุคโบราณไม่ให้ได้ครอบครองศิลานักปราชญ์ ของวิเศษในตำนานที่จะมอบอำนาจยึดครองโลก