ชีสเค้กแฟกทอรี่
เร็ตต์กับลิงก์ไปดูเบื้องหลังที่ชีสเค้กแฟกทอรี่ เพื่อหาคำตอบว่าเมนูจานยักษ์ใหญ่ขนาดนี้และเตรียมทุกอย่างตั้งแต่ต้นได้ยังไง หนุ่มๆ ยังลองตกแต่งชีสเค้กเองด้วย