ชิโพตเล
เรตต์กับลิงก์ไปที่ร้านชิโพตเลเม็กซิกันกริลล์เพื่อดูว่าอาหารที่สั่งบอกอะไรเกี่ยวกับตัวเราไหม ดูว่าอาหารอร่อยๆ มีความเป็นไปได้มากแค่ไหน ทำกัวคาโมเลสดใหม่ชุดใหญ่ และพยายามคาดเดาออเดอร์ร้านชิโพตเลที่สมบูรณ์แบบของลูกค้า