เจสซี่ สัปดาห์ที่เจ็ด
พอลพยายามให้เจสซี่เปิดเผยเกี่ยวกับการล่วงละเมิดเมื่อไม่นานมานี้ และความสัมพันธ์ของเขากับโรเบอร์โตพ่อของเขา