อเดล สัปดาห์ที่ห้า
อเดลเผชิญหน้ากับพอลเกี่ยวกับความหลงใหลที่เพิ่มขึ้นของเขาด้วยความสัมพันธ์ที่ "เป็นไปไม่ได้"