เทคโนโลยีและการประดิษฐ์
ค้นพบวิธีผลิตจอแสดงผลแบบอิเล็กโทรฟอเรติกและปืนลม รวมถึงการทำกระดานไวท์บอร์ดและเคาน์เตอร์ควอทซ์