แม็กกี้ขุดความทรงจำ ของเหตุฆาตกรรมไมลส์ขึ้นมา จำได้ว่าคนทั้งกลุ่ม หันมาเล่นงานพวกเดียวกันเอง หลังจากการพบเห็นที่น่าสงสัย จากนั้น งานนักสืบของโยฮัน ก็นำไปสู่การค้นพบที่น่าตกใจ