รุ่งอรุณ
จูนต้องเจอกับความลำบากมากมายขณะตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อหลังเธอฆ่าเฟร็ด และเซเรน่าอยู่ในอาการตกใจหลังการตายของสามีเธอ