บัลเลต์
จูนและลุคไปร่วมงานบัลเลต์ เซเรน่าบอกลาเฟร็ด จานีนและเอสเธอร์ไปงานรวมตัวที่บ้านพัตนัมเป็นเพื่อนลิเดีย