กริมม์
หลังการจู่โจมในป่าอย่างโหดเหี้ยม นิคและแฮงค์ก็บังเอิญเจอโรคร้ายของเวเซ่นซึ่งอาจเป็นแรงบันดาลใจของตำนานมนุษย์หมาป่าในยุคปัจจุบัน แอดาลินด์ได้รับข้อเสนอ พันธมิตรที่ไม่น่าไว้วางใจซึ่งอาจช่วยให้เธอ ได้สิ่งที่เธอต้องการที่สุดคืนมา