ฟรานซิส - พระสันตะปาปานักปฏิวัติ
ตั้งแต่การปฏิรูปเศรษฐกิจในสันตะสำนักไปจนถึงการส่งเสริมสันติภาพระหว่างศาสนาคริสต์และอิสลาม สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่คืนที่ทรงได้รับการเลือกตั้งในปี ค.ศ. 2013