เพ็ตตี้อินพิงก์
เซรีน่าขอให้ชาร์ลีปลอมเป็นสาวช่างเม้าท์เพื่อหาคำตอบว่าทำไมแดนและแบลร์ถึงได้ใช้เวลาด้วยกันมากนัก ไรน่าตัดสินใจตามหาแม่ของเธอ