คนดีเหยียบฟ้า
ภาพยนตร์จากหนังสือชีวประวัติขายดี เกี่ยวกับเฮนรี ฮิลล์ที่เป็นนักเลงตัวเล็กๆ ผู้มีส่วนร่วมในการปล้นที่บ้าระห่ำกับอันธพาลที่มักใหญ่ใฝ่สูงสองคน.
ภาพยนตร์เรื่องนี้อ้างอิงมาจากหนังสือชีวประวัติขายดี ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเฮนรี ฮิลล์ที่เป็นนักเลงตัวเล็กๆ ผู้มีส่วนร่วมในการปล้นที่บ้าระห่ำรุนแรงกับอันธพาลที่มักใหญ่ใฝ่สูงสองคน.