มิลเลอร์ มิลรั่ว ครอบครัวกำมะลอ
พ่อค้ายาวางแผนที่สมบูรณ์แบบในการลักลอบข้ามชายแดนด้วยการเดินทางไปฉลองสัปดาห์วันชาติพร้อมครอบครัวตัวปลอม รับรองว่าทริปนี้มันแน่นอน