สงคราม
แบลร์ไม่ทันตั้งตัวเมื่อมีแขกมาเซอร์ไพรส์ที่งานวันเกิดของเธอ เซรีน่ากับเนทเบื่อหน่ายเต็มทนกับเกมของชัคและแบลร์ ทั้งสองจึงตัดสินใจเข้าไปแทรกแซง