โกลาหลที่มาร์แกตต์
แซคส่งทีมไปแคนซัสที่ที่หญิงสาวเป็นห่วงน้องชายของเธอ เธอเชื่อว่าวิญญาณที่แอบซ่อนอยู่ในเงามืดในบ้านวัยเด็กของเธอทำให้น้องชายเธอฝันร้าย และเธออยากช่วยเขาก่อนที่จะแย่ไปกว่านี้