เอลลิงตัน รุกรานบ้าน
แซคส่งทีมไปคอนเนทิคัต หลังจากได้รับคำร้องขออย่างเร่งด่วนจากพ่อแม่ที่สิ้นหวัง พวกเขาเชื่อว่ามีร่างเงาสูงใหญ่มีกีบเท้าบุกเข้ามาในบ้านของพวกเขา และกลัวว่าร่างเงาปีศาจตนนี้จะทำร้ายลูกน้อยทั้งสี่ของพวกเขา