วิกฤตหลอนในปาลัตกา
แซคส่งทีมงานไปฟาร์มม้าในชนบทของฟลอริดาเพื่อช่วยเจ้าของใหม่สืบหาความจริงเกี่ยวกับพลังลึกลับที่คุกคามในพื้นที่ หรือประวัติศาสตร์การเป็นทาสและคำสาปที่อาจมีต่อเมืองนี้จะทำให้ฟาร์มกลายเป็นสถานที่อันตรายสำหรับทุกคนที่เข้าไป