มหาศึกชิงบัลลังก์ (HBO)
เพื่อตอบสนองต่อการโจมตีมีรีน เดเนริสตัดสินใจว่าจะตรึงครูและทำลายเมืองของพวกเขา ในทุ่งด้านนอกของวินเทอร์เฟล จอน สโนว์และผู้สนับสนุนของเขาได้พบกับแรมซีย์ โบลตัน และผูกพันของเขา