คัมภีร์แห่งคนแปลกหน้า
ไทเรียนได้รับข้อตกลง โจราห์และดาริโอทำภารกิจที่ยากลำบาก เจมี่และเซอร์ซี่พยายามที่จะปรับปรุงสถานการณ์ของพวกเขา