เตรียมตัวเป็นประธาน
แฟรงกี้ลงชิงตำแหน่งประธานของคุณเฮอร์ริแมนและเธอก็มีโอาสชนะ แต่แล้วคุณเฮอร์ริแมนก็ให้บลูมาเป็นผู้จัดการหาเสียงจนแฟรงกี้ต้องรับมือกับการสาดสีที่รุนแรงที่สุดเท่าที่บ้านแห่งนี้เคยเจอมา