ราชาแห่งกรัดจ์เรซซิ่ง
มัลคอล์ม สโทรีรวมทีมที่อาจแข็งแกร่งพอจะท้าทายทีม 256 ได้ แต่เมื่อเครื่องยนต์ของเดย์น เฮิร์นพัง และมัลคอล์มต้องรับมือกับปัญหาจุกจิกของลิล ดยุค ทีมใหม่อย่างทีมเอาต์แคสต์อาจต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้อย่างย่อยยับ