ศึกกรัดจ์เรซซิ่งแห่งมอเตอร์ซิตี้
ดอดจ์ท้าเอริค มาโลนดวลกรัดจ์เรซซิ่งบนถนนวูดเวิร์ดในดีทรอยต์ โดยเขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าดาวดังจากโซเชียลมีเดียเพื่อสร้างเฮลแคตที่เร็วที่สุด ขณะเดียวกัน ทีมเอาต์แคสต์ต้องเจอปัญหากับเจย์ เพย์โซ ผู้ที่อ้างว่าเขามีรถที่เร็วที่สุดในมอเตอร์ซิตี้