สร้างใหม่ ให้แรงกว่าเดิม
เอริค มาโลนเผชิญหน้ากับทีม 256 เกี่ยวกับการแข่งขันเมื่อปีที่แล้วกับทีมเมมฟิส 10 ซึ่งเป็นจุดแตกหักของทีม ขณะที่มัลคอล์ม สโทรีถูกเขี่ยออกและเริ่มวางแผนยึดอำนาจ ด้านเอริคพยายามรวมทีมที่เหลือเพื่อลงสนามป้องกันตำแหน่งแชมป์