ดวลเอ็ด / ปัญญาเอ็ด
เมื่อเอ็ดดี้บังเอิญทำให้รอล์ฟโกรธ รอล์ฟก็ท้าเขาดวล / เอ็ดด์หงุดหงิดเพราะทุกคนในละแวกบ้านทำตัวโง่ๆ เขาตั้งใจจะทำให้พวกเขาฉลาดขึ้น