มีให้ยืมสักเอ็ดไหมพี่ชาย / วันพิฆาตสะกดเอ็ด
ซาราห์ให้เงินเอ็ดไปซื้อฟัดจ์ที่ร้านลูกกวาด แต่เอ็ดเอาเงินไปซื้อลูกกวาดยักษ์แทน / เอ็ดดี้กับเอ็ดด์ทำชุดมอนสเตอร์ให้เอ็ด พอใส่ปุ๊ป เอ็ดคิดว่าตัวเองเป็นมอนสเตอร์