โชคของเอ็ด / เสียงลือเสียงเล่าเอ็ด
เอ็ดดี้ขอให้เอ็ดซ่อน "นิตยสารฟริสกี้" แต่เอ็ดลืมว่าเอาไปไว้ไหน / เอ็ดดี้ปล่อยข่าวลือว่าพี่ชายเขากำลังจะกลับบ้านเพื่อให้คนแถวบ้านนับถือ