มันมาจากนอกเอ็ด / ติดเอ็ดติดตะราง
เอ็ดอยากวางแผนหลอกจากหนังสือการ์ตูนที่เขาอ่าน กลายเป็นวันสยองขวัญของเอ็ดด์กับเอ็ดดี้ / เอ็ดถูกพ่อแม่กักบริเวณและออกจากห้องนอนไม่ได้ เอ็ดด์กับเอ็ดดี้ตัดสินใจช่วยเขาออกมา