ทาเลนต์โชว์โกโก/ รักของพ่อ
ดอดเจอร์สจะยืมน้ำเสียงสุดไพเราะจากปี่กำมะหยี่ของคุณทอม โจนส์มาใช้เพื่อชนะใจเลดี้ซอร์กาและชนะการประกวดทักษะระดับจักรวาล/ ดอดเจอร์สปลดปล่อยน้องมูนบีมคนหนึ่ง