ร่องรอยซีโร/ ฉันเห็นคนตุย
นักผจญภัยดอดเจอร์สและคาเดตผู้กล้าหาญสู้กับวายร้ายฮิลกัลโกและวาสเกซ ลูกน้องเขา เพื่อพยายามช่วยหมู่บ้านที่น่าสงสาร/ ดอดเจอร์ส คาเดตและดร.ไอคิวไฮ สู้กับสิ่งเหนือธรรมชาติและใจหวาดระแวงของตัวเองบนเรือผีสิงของดอดเจอร์ส