เดอะฟัดด์
หายนะไม่ทราบที่มาส่งผลกระทบต่อสมาชิกดินแดนพิทักษ์โลกเป็นวงกว้าง จากโลกไปดาวอังคาร เหลือแค่ดอดเจอร์ส คาเดตและมาร์วินที่ยังปลอดภัยอย่างน่าประหลาด