ดูมพาโทรล
ดูมพาโทรลนำเสนอหนึ่งในกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นที่รักที่สุดของดี.ซี. โดยไซบอร์กเรียกพวกเขามาปฏิบัติหน้าที่โดยมาพร้อมภารกิจที่ยากจะปฏิเสธ