ดูมพาโทรล ซีซั่น 3 ตอนที่ 2
ดูมพาโทรลคือทีมซูเปอร์ฮีโร่ผู้มีบาดแผลทั้งกายและใจที่จะมาต่อสู้เพื่อโลกที่ไม่เคยเห็นพวกเขาอยู่ในสายตา นำโดยเดอะชีฟ ผู้รวมตัวโรบอทแมน, เนกาทีฟแมน, อีลาสติวูแมน, เครซี่เจน และไซบอร์ก เพื่อสืบคดีเหนือธรรมชาติที่แปลกประหลาด