ความลับแห่งความเร็ว ตอน 2
ทีมได้สัมผัสการฝึกซ้อมระดับใหม่ที่ทะเลสาบหลี่หยู่ ที่นี่ ศิลปินต้องเผชิญหน้ากับทีมของนักกีฬาชั้นยอดในการวิ่งห้ากิโลเมตร การแข่งเรือคายัคเดี่ยว และการแข่งขันผลัดกระชับมิตร